Chi tiết tin
Quay lại

HỘI THẢO: TỔ CHỨC DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI KẾT HỢP PHƯƠNG PHÁP “BÀN TAY NẶN BỘT” MÔN TỰ NHIÊN XÃ HỘI LỚP 3 – NĂM HỌC 2017-2018

Ngày 23/10/2017, 12:20
Ngày 21 tháng 10 năm 2017, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thông, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ô Môn mở chuyên đề Tổ chức dạy học theo mô hình trường học mới, kết hợp với phương pháp dạy học “Bàn tay nặn bột” môn Tự nhiên Xã hội lớp 3, năm học 2017-2018. Thành phần tham dự gồm có ông Nguyễn Tuấn Kiệt, Chuyên viên Phòng GD-ĐT, đại diện Ban giám hiệu và tất cả giáo viên chủ nhiệm lớp 3 của 18 đơn vị.
Ảnh tổ chức chuyên đề

Ngày 21 tháng 10 năm 2017, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thông, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ô Môn mở chuyên đề Tổ chức dạy học theo mô hình trường học mới, kết hợp với phương pháp dạy học “Bàn tay nặn bột” môn Tự nhiên Xã hội lớp 3, năm học 2017-2018. Thành phần tham dự gồm có ông Nguyễn Tuấn Kiệt, Chuyên viên Phòng GD-ĐT, đại diện Ban giám hiệu và tất cả giáo viên chủ nhiệm lớp 3 của 18 đơn vị.

Ảnh Hội thảo chuyên đề

Bà Nguyễn Thị Sạng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thông thay mặt nhà trường phát biểu chào mừng gần 90 đại biểu đến tham dự, đây là niềm vinh dự của đơn vị vì trước đây, nhà trường chưa được tổ chức hội nghị, chuyên đề mang tầm cỡ cấp quận lần nào do chưa được xây dựng đạt chuẩn Quốc gia, không có đủ CSVC để tổ chức các sự kiện như thể này.

 

Ông Nguyễn Tuấn Kiệt nêu ý nghĩa, mục tiêu cần đạt và báo cáo những nội dung chính của chuyên đề.

Ảnh Hội thảo chuyên đề

Sau đó, các đại biểu dự 2 tiết dạy do cô Hồ Thị Ninh và học sinh lớp 3A của Trường Tiểu học Nguyễn Thông thực hiện.

Tiết thứ 1- môn TNXH bài Cơ quan thần kinh của chúng ta (có áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” trong hoạt động cơ bản; tiết thứ 2 – môn Toán bài Tìm số chia (tiết 2). Cả 2 tiết dạy thực hiện theo tài liệu trường học mới.

Được tham dự chuyên đề, tất cả đại biểu và các em học sinh thấy được vinh dự và trách nhiệm của từng cá nhân cũng như của từng đơn vị trong việc đổi mới dạy học theo mô hình trường học mới và tăng cường tính sáng tạo tìm ra kiến thức mới của từng em học sinh.

admin